ด้วยคมมีดคุณหมอปรีชา สาวเฉาะเวียดนามสวยเริดแรง

Share:
facebook twitter email | link
December 2023

โดย ASTV ผู้จัดการออนไลน์ 29 มิถุนายน 2557 10:51 น.

ด้วยคมมีดคุณหมอปรีชา สาวเฉาะเวียดนามสวยเริดแรงทำท่าจะแซงน้องปอย

เธอคือ เหวียนจ่ามแอง (Nguyen Tram Anh) เน็ตไอดอลคนใหม่ เป็นผลผลิตของคุณหมอชาว
ไทยผู้เชี่ยวชาญการเสริมแต่งความสวยความงามทำใหเ้ธอมีวันนี้ เธอมีทุกสิ่งทุกอย่างที่สาวสวยคนหนึ่งพึงจะมี และเธอยังมี “พี่ปอย ตรชีฎา เพ็ชรรันต์” รุ่นพี่ชาวไทยเป็นดาวนำทางอีกด้วย – SaoOnline.Vn.

เวียดนาม

ASTV ผู้จัดการออนไลน์– จากเด็กหนุ่มหน้าตาดำคล้ำถูกคนทั่วไปเรียกว่า “กระเทยควาย” แฟนหนุ่มที่คบกันมา 4 ปีขับไล่ไสส่งอย่างไม่ใยดี วันนี้เธอกลายเป็นสาวสวยเริดแรง เป็นไอดอลชวัญใจชาวเน็ต กลายเป็นสาวสวยเป็ะเวอร์ ผิวขาวอมชมพูกระจ่างใส หุ่นดีเเทบไม่มีที่ติ รูปร่างหวานแหววสะกดใจ นัยย์ตาหวานซึ้ง ริมฝีปากอวบอิ่ม วันนี้เธอกล้าไปไหนมาไหนที่มีผู้คนพลุกพล่าน ศูนย์การค้าใหญ่ ร้านแฟชั่น ภัตตาคารหรู หรือเเม้กระทั่งในหมู่สาวไฮโซแห่งกรุงฮานอย ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณ “คุณหมอปรีชา” กับคลินิกที่น่าอัศจรรย์ซึ่งเนรมิตสิ่งมหัศจรรย์ให้กับเธอในกรุงเทพฯ

ด้วยมีดของเหล่าคุณหมอ เหวียนจ่ามแอง (Nguyen Tram Anh) ในวันนี้มีทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอใฝ่ฝันอยากจะมีมาตั้งแต่วัยเด็ก .. เธอเป็นหญิงเต็มตัว ทั้งจิตใจ กายภาพ น้ำเสียงกับสำเนียงพูดและอารมณ์ความรู้สึกต่อเพศชายที่ร้อนแรงยิ่งกว่าเดิม “หนูได้เป็นผู้หญิงแล้ว” จ่ามแองให้สัมภาษณ์เหงือยเดือติน หนังสือพิมพ์ออนไลน์ภาษาเวียดนามเมื่อเร็วๆ นี้

เกิดมาเป็นนายเหวียนวันเฮียว (Nguyen Van Hieu) แต่ทว่า… นอกจากอวัยวะที่บ่งบอกเพศแล้ว ก็ไม่มีอะไรที่บ่งบอกความเป็นชายอีก”ตอนเป็นเด็กเล็กๆ หนูก็นอนกอดตุ๊กตา โตขึ้นมาก็แอบแต่งหน้าทาปาก พกลิปสติก แอบนุ่งกระโปรง หัดถักโครเชต์ เรียนเย็บผ้ากับคุณแม่ หนูชอบเพื่อนชายด้วยกันมาตั้งแต่เรียนชั้นประถม ไม่มีอะไรที่หนูเป็นผู้ชายเลยนอกจาก…” จ่ามแองกล่าว

เกิดปี พ.ศ.2536 ในเวียดนาม แต่เป็นผลผลิตของหมอไทย นายเฮียว … เอ่อ … จ่ามแอง .. ที่มีคุณแม่คอยดูแลใกล้ชิดอยู่เบื้องหลัง ใช้จ่ายมากมายสุดคณานับสำหรับการผ่าตัดเสริมแต่ง 5-6 ครั้ง เริ่มจากการแปลงให้เป็นเพศหญิงอย่างหมดจด.. และนั่นต้องขอขอบคุณคุณหมอปรีชาเป็นครั้งแรก

แต่การแปลงเพศเพียงอย่างเดียวยังไม่พอสำหรับความเป็นหญิง จ่ามแองถูกแฟนหนุ่มทอดทิ้งอย่างไม่ใยดีเมื่อปีที่แล้ว เพราะหน้ายังไม่สวย ผิวยังไม่ขาว ทุกอย่างยังไม่เป๊ะ เธอเดินทางเข้ากรุงเทพฯ อีกหลายครั้ง ทำตาสองชั้น ทำจมูกให้โด่งและเนียนงามได้ส่วน เฉือนคางให้ดูกลมกลึง และจะขาดไม่ได้ อกคู่นั้นต้องเต่งตึง งดงามเป็นธรรมชาติ ไม่ใช่กลมบ๊อกแบบซาละเปา แข็งโป๊กยังกับก้อนหิน และที่สำคัญต้องมีขนาดพอเหมาะพอเจาะรับสรีระส่วนอื่นๆ รวมทั้งส่วนสูง 172 เซ็นติเมตรด้วย

และขอขอบคุณ คุณหมอปรีชาอีกครั้ง..

จ่ามแองเข้าออกสถานเสริมความงามในเวียดนามก็นับครั้งไม่ถ้วน รวมทั้งคลินิกแอนด์สปา แอนเจลา เบบี้ ที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมอย่างสูงในหมู่ไฮโซ เธอยอมรับกับเหงือยเดือตินว่า การรับประทานฮอร์โมนต่อเนื่องนานนับปีช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นเปลี่ยนเป็นคนละคน วันนี้เธอได้เป็นเจ้าของผิวสวยของสาวเวียดนามแล้ว แม้จะต้องแลกกับการมีชีวิตที่หดสั้นลงก็ตาม

“หนูอยากสวยเหมือนพี่ปอย..” เธอกล่าวถึงตรีชฎา มาลยาภรณ์ สาวประเภทสองชาวไทยที่ใครๆก็บอกว่า “สวย เป๊ะ เว่อร์” เจ้าของมงกุฏในการประกวดมิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2547 กับมิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน ปีเดียวกัน ซึ่ง “น้องปอย” ไม่ใช่คนแปลกหน้าในเวียดนาม แต่เธอเดินทางเข้าๆ ออกๆ ประเทศเพื่อนบ้านแห่งนี้หลายต่อหลายครั้ง มีเพื่อนฝูงคนรู้จักกันในวงการมากมาย รวมทั้งมีแฟนคลับใหญ่โตที่นั่น และวันนี้น้องปอยกลายเป็นดารานักแสดงที่ชาวโลกรู้จัก

จ่ามแองบอกว่าพี่ปอยได้กลายเป็นดาวนำทาง เธอกำลังก้าวย่างมุ่งไปตามทิศนั้นทุกย่างก้าว โดยมีความใฝ่ฝันอยากจะเข้าสู่วงการนักร้องนักแสดง เป็นแรงจูงใจให้ฝ่าฟันอุปสรรคก้าวเดินไปข้างหน้า และ กำลังจะเข้าทดสอบด่านแรกในประเทศไทย ในการประกวด Miss Tiffany’s Universe เดือน ธ.ค.ปีนี้.

ขอขอบคุณ ASTV ผู้จัดการออนไลน์ https://mgronline.com/indochina/detail/9570000073030#google_vignette

you might also like:

February 2022

OPERA SINGER FINDS HER TRUE VOICE (BANGKOK POST)

Read more

February 2023

How Thailand Became a Global Gender-Change Destination

Read more

January 2023

BANGKOK A MECCA FOR SEX-CHANGE SURGERIES (abc NEWS)

Read more